[REVIEW] Sữa rửa mặt 3W Clinic Green Tea Cleansing Foam: Rẻ nhưng có tốt?

Hãy cùng đọc bài review sữa rửa mặt 3W Clinic Green Tea Cleansing Foam để xem với mức giá không thể rẻ hơn em nó có chất lượng không hay “tiền nào của nấy” nhé!

Mình đã mua 3W Clinic Green Tea Cleansing Foam để review cách đây không lâu. Thú thật là mình mua nó chỉ để thử trải nghiệm dòng sữa rửa mặt có giá siêu rẻ đến từ thương hiệu Hàn Quốc 3W Clinic, chứ cũng không kì vọng quá nhiều.

Sản phẩm này như những gì được quảng cáo trên nhãn là: “Được chiết xuất chủ yếu từ trà xanh, nên có thể chống oxy hóa, làm sạch da và diệt khuẩn hiệu quả, ngăn ngừa mụn, giúp da mặt trông sáng hơn, mềm mại và căng mịn. Phục hồi làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời đồng thời giúp tái sinh tế bào mới và làm tăng độ sáng của da”.

Review ngoại hình, thiết kế của 3W Clinic Green Tea Cleansing Foam

Phải công nhận những sản phẩm đến từ Hàn Quốc luôn có mẫu mã đẹp mắt. 3W Clinic Green Tea Cleansing Foam mình mua là phiên bản mới nhất với ngoại hình khá ổn. Cầm trên tay chẳng ai có thể tin đây là loại sữa rửa mặt chỉ có giá hơn 30K cả.

Ngoại hình của em nó thực sự khiến mình hài lòng. Vỏ hộp bằng giấy cứng cáp chắc chắn, có những đường vân nổi lên rõ rệt với mặt sau toàn chữ Hàn Quốc. Tuy nhiên chất liệu của lọ sữa rửa mặt lại hơi mỏng, cảm giác khá là mong manh.

Màu xanh lá cây chủ đạo nên tạo cảm giác tươi mát và hút mắt.

Review trải nghiệm khi dùng 3W Clinic Green Tea Cleansing Foam

Điều mình không thích ngay từ lần đầu mở nắp là nó được thiết kế khá… ngu ngốc. Chẳng ai thiết kế một lọ sữa rửa mặt lại dùng nắp vặn như Green Tea Cleansing Foam cả.

Đây là vấn đề thực sự rất bất tiện vì lấy cũng lâu, mà khi lấy xong rồi lại mất thời gian vặn/xoay lại nắp mất thời gian. Thông thường các hãng sẽ sử dụng nắp bật hoặc vòi pump cho các sản phẩm làm sạch như sữa rửa mặt.

Green Tea Cleansing Foam của 3W Clinic có dạng kem khá lỏng, màu trắng và mịn. Được quảng cáo nổi bật là có chứa trà xanh nhưng hầu như không thể ngửi thấy mùi này. Tuy nhiên, mùi của sản phẩm cũng khá dịu nhẹ và thơm mát. Khả năng tạo bọt của 3W Clinic trà xanh tốt.

Sau khi rửa mặt, da mặt trở nên khô hơn. Không phải khô bình thường mà là khô-không-khốc. Da mình vốn là dạng da dầu nên khi dùng một sản phẩm khiến da mình khô như vậy cảm thấy thực sự đáng ngại. Chưa hết đâu, sau đó da của mình căng như một sợi dây. Dù đã sử dụng kem dưỡng ẩm sau đó nhưng cảm giác căng đó vẫn còn.

Điều này cũng chứng tỏ độ pH trong em sữa rửa mặt này rất cao. Nếu sử dụng lâu dài sẽ ảnh hưởng đến lớp màng ẩm bảo vệ da.

Kết quả sau khoảng 1 tuần sử dụng thử sản phẩm mình đã phải vứt ngay vào sọt rác. Mình đã thở dài sau khoảng thời gian này vì mệt mỏi chăm sóc da mặt bị lên nhiều mụn và ửng đỏ của mình, dấu hiệu của kích ứng (break out).

Review trải nghiệm khi dùng 3W Clinic Green Tea Cleansing Foam 2

Nói qua một chút về thành phần, trên bảng thành phần có rất nhiều chất bảo quản vẫn gây tranh cãi về sự an toàn và tác dụng như Methylparaben, Propylparaben – vậy nên những bạn có làn da nhạy cảm nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Hiện nay các hãng mỹ phẩm thường sản xuất các sản phẩm nói KHÔNG với paraben. Còn 3W Clinic Green Tea Cleansing Foam lại đang đi ngược lại với xu hướng thế giới.

Ngoài ra, trong lọ sữa rửa mặt này còn có các thành phần không tốt cho những ai có làn da nhạy cảm với hương liệu, chất tạo màu. Chiết xuất trà xanh (Camellia Sinensis Leaf Extract) cũng ở khá xa trong bảng thành phần kiểu thêm vào cho có.

Giá mua 3W Clinic Green Tea Cleansing Foam

Mình mua combo hai lọ 100ml trên Tiki vì thấy quá rẻ. Một lọ có giá khoảng gần 33K, combo 2 lọ là 62K. Thực sự quá quá rẻ, tuy nhiên như ông bà ta đã nói rằng “tiền nào của ấy”.

Giá mua 3W Clinic Green Tea Cleansing Foam
Giá mua 3W Clinic Green Tea Cleansing Foam 2

Nên mua 3W Clinic Green Tea Cleansing Foam hay không?

Mình chắc chắn sẽ không dùng sản phẩm này một lần nào nữa vì khiến da bạn khô và căng rất nhiều. Ngoài ra còn có ấn tượng xấu vì thành phần không hề tốt, nhất là đối với những bạn có da khô, da nhạy cảm thì đặc biệt nên tránh.

Rate this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *