U là trời: Đây là quảng cáo sản phẩm skincare “giả trân” nhất mọi thời đại!

Một sản phẩm với nhiều công dụng như vậy thì đến các thương hiệu chăm sóc da lớn trên thế giới còn phải “học hỏi” dài dài. 

Trong một lần lướt Facebook, một thành viên trong đội ngũ Skincare Holic đã vô cùng bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và ngã ngửa trước một đoạn video quảng cáo về một sản phẩm chăm sóc da “vô cùng thần thánh”.

Vâng, bạn không nhìn nhầm đâu. Chúng tôi miêu tả nó “vô cùng thần thánh” là có lý do cả. Trong đoạn video quảng cáo có những người mụn đầu đen và sợi bã nhờn vô cùng nhiều, thế nhưng chỉ cần thoa tinh chất này lên và sau đó dùng bông tẩy trang lau lại. Thật bất ngờ là mụn đầu đen, sợi bã nhờn hay thậm chí cả lỗ chân lông cũng… hoàn toàn biến mất.

Sản phẩm này vô cùng vi diệu, đánh bay tất cả các kết quả nghiên cứu khoa học đã từng được thực hiện về da. Về cơ bản mụn đầu đen là loại mụn xuất hiện khi lỗ nang lông trên da bị bít tắc, không viêm nhưng vẫn mở và nang lông tiếp xúc với không khí dẫn đến tình trạng melanin bị oxy hóa, biến các lỗ chân lông bị tắc thành màu đen.

Vì đây là dạng mụn nằm dưới da, phải dùng phương pháp nặn để làm sạch nên không thể sử dụng thoa tinh chất lên và sau đó lau đi là sạch. Mụn đầu đen không phải là bụi bẩn hay lớp make-up để lau một lần có thể hết như trong video quảng cáo.

Trong một video quảng cáo khác, thương hiệu này mạnh dạn tuyên bố sản phẩm của mình trị được thâm và cả mụn cám. Và kết quả cũng như mọi lần, làn da sau khi sử dụng mịn màng nhưng mờ ảo như bị chỉnh sửa cẩu thả qua app làm đẹp.

Theo lời của cáo của thương hiệu, serum này có tác dụng “tẩy mụn” chỉ trong… 1 nốt nhạc. Ngoài ra còn các công dụng vô cùng thần thánh khác như: làm sáng da, khóa nước (?), sửa chữa và thúc đẩy lưu thông máu trên da, giữ ẩm để thúc đẩy tái tạo mô da mịn màng – sáng bóng, phục hồi làn da, làm sáng da và chống nhăn, trị thâm mụn, lỗ chân lông, đầu đen, cám, mủ. Đặc biệt còn giúp… thải chì trên da, trên môi.

Một sản phẩm với nhiều công dụng như vậy thì đến các thương hiệu chăm sóc da lớn trên thế giới còn phải “học hỏi” dài dài. Thật sự vô cùng hiếm sản phẩm nào có tác dụng với tất cả các vấn đề về da như vậy.

Fanpage của thương hiệu ghép hình sản phẩm vào hình của một ngôi sao Trung Quốc. Thật bất ngờ!

Nếu sản phẩm này vi diệu như quảng cáo, chắc chúng ta nên dành cho thương hiệu này lời khen như sau:

“Quái vật trị mụn, kẻ hủy diệt mụn đầu đen, tổng tư lệnh skincare, chiến thần trị thâm, chúa tể làm mịn da, tù trưởng làm sáng da, đại đội trưởng trung đoàn serum, thần thoại thải trì, huyền thoại cấp ẩm, đức chúa phục hồi da, trùm giữ ẩm, cụ tổ tái tạo mô da, thủy tổ lỗ chân lông, tướng quân mụn mủ”.

Không chỉ sử dụng video quảng cáo “vô cùng thần thánh”, thương hiệu còn sở hữu đội ngũ seeding vô cùng đông đảo khi post quảng cáo nào cũng có vài trăm, thậm chí hàng nghìn bình luận khen sản phẩm để tăng độ tin tưởng cho khách hàng tiềm năng (hay nhẹ dạ cả tin?).

skincare 4
Seeding không hề… “giả trân”

Điểm chung của tất cả các bình luận này là đều khen sản phẩm lên mây, nhanh chóng “chốt đơn” ầm ầm và đa số là tài khoản… ảo. Khỏi phải nói các tín đồ skincare được tiếp cận các quảng cáo này đã vui vẻ thả haha nhiều thế nào trong các bình luận seeding này.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều sản phẩm “vàng thau lẫn lộn”. Người tiêu dùng cần phải cực kì tỉnh táo trước các sản phẩm được quảng cáo quá thần thánh hóa. Nên chọn mua những thương hiệu có uy tín trên thị trường để đảm bảo chất lượng và không gây hại cho da.

Rate this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *