Review sữa rửa mặt COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser: Có đáng đồng tiền bát gạo?

Cùng đọc bài review sữa rửa mặt COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser và sẵn sàng “chốt đơn” nếu bài viết này làm bạn tin tưởng nhé!

Nếu có ai đó hỏi mình trong 2 năm qua sữa rửa mặt nào là chân ái, không cần suy nghĩ xin trả lời luôn. Đó chính là em sữa rửa mặt chứa BHA của COSRX.

Từ trước đến nay mình không phải người chạy theo trend và cũng khá dị ứng với những cách quảng cáo quá đà. Trước khi sử dụng sữa rửa mặt COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser, mình đã từng ác cảm với nó vì xuất hiện quá nhiều, được khen… quá nhiều, thậm chí khen không tiếc lời từ các beauty blogger khác.

Phải đến 2 năm trước mình mới sử dụng em nó khi được một người bạn tặng (người bạn chứ không phải nhãn hàng nha các bạn vì COSRX có trả tiền cho bài review này đâu huhuhuhu). Mình cảm thấy hối hận vì đã không tự bỏ tiền túi mua em nó sớm hơn.

Dông dài thế đủ rồi, xin mời mọi người cùng đọc bài review sữa rửa mặt COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser vô cùng chi tiết và chân thật độc quyền của Skincare Holic.

Thông tin về sữa rửa mặt COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser

Thương hiệu: COSRX

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thành phần: Water, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Lauroyl Methyl Isethionate, Polysorbate 20, Styrax Japonicus Branch/Fruit/Leaf Extract, Butylene Glycol, Saccharomyces Ferment, Cryptomeria Japonica Leaf Extract, Nelumbo Nucifera Leaf Extract, Pinus Palustris Leaf Extract, Ulmus Davidiana Root Extract, Oenothera Biennis (Evening Primrose) Flower Extract, Pueraria Lobata Root Extract, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil, Allantoin, Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Betaine Salicylate, Citric Acid, Ethyl Hexanediol, 1,2-Hexanediol, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Sodium Benzoate, Disodium EDTA

Công dụng: Giống như bao loại sữa rửa mặt khác, chức năng chính của Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser là làm sạch da.

Review ngoại hình của sữa rửa mặt COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser

Em sữa rửa mặt của nhà COSRX có dạng tuýp và vỏ ngoài làm bằng nhựa khá chắc chắn, phổ thông như bao sản phẩm thuộc phân khúc bình dân khác.

Bao phủ hầu hết diện tích sản phẩm là màu trắng, kết hợp cùng màu xanh và vàng mang lại cảm giác tối giản nhưng cũng hiện đại và tinh tế.

Tuýp sữa rửa mặt này có dung tích 150ml cầm khá chắc tay, phần miệng để lấy sản phẩm được làm không quá lớn để luôn lấy được lượng gel rửa mặt vừa đủ. Bạn hoàn toàn không phải lo chuyện dùng lực quá mạnh dẫn đến việc lấy ra một lượng sữa rửa mặt nhiều hơn so với mong muốn.

Review trải nghiệm thực tế khi dùng sữa rửa mặt COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser

Đầu tiên phải nói về mùi hương của sản phẩm này, với mình em nó có mùi khá dễ chịu. Dù có tinh dầu lá tràm trà (tea tree leaf extract) nhưng mùi thoang thoảng, nhẹ nhàng và dễ ngửi. Mặc dù vậy, có khá nhiều người phản hồi trong các group skincare là họ không thích mùi này cho lắm.

Kết cấu của sữa rửa mặt COSRX có dạng gel đúng như tên sản phẩm. Vì là dạng gel chứ không phải dạng kem (cream) nên không tạo quá nhiều bọt, chỉ ở mức vừa đủ dùng.

Tuy nhiên đừng vì thế mà bị đánh lừa về khả năng làm sạch của sữa rửa mặt COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser. Bạn chỉ cần lấy một lượng gel bằng 1-2 đốt ngón tay cho mỗi lần sử dụng là đủ. Vì sữa rửa mặt có dịu nhẹ đến đâu nếu bạn sử dụng với liều lượng quá nhiều đều khiến da có thể có phản ứng tiêu cực.

Nói về khả năng làm sạch, em sữa rửa mặt của COSRX làm sạch vừa đủ, không khiến da bị khô căng, thậm chí còn mang lại cảm giác mềm mại, ẩm mượt sau khi sử dụng. Đây là điều mình cảm thấy thích nhất khi dùng em nó sau khi đã rửa sạch bọt trên da mặt.

Thành phần ngôi sao của sữa rửa mặt COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser là betaine salicylate (một dạng BHA nhưng nhẹ và ít gây kích ứng hơn salicylic acid), giúp làm sạch sâu trong lỗ chân lông do có khả năng hòa tan trong dầu. Cùng với đó, tinh dầu lá tràm trà có khả năng kháng viêm giúp hỗ trợ trị mụn tốt.

Nếu bạn đang gặp rắc rối với tình trạng mụn tồi tệ hay một làn da nhiều mụn nhưng nhạy cảm thì chắc chắn nên thử dùng em sữa rửa mặt này của COSRX.

Mặc dù tên của sản phẩm có chữ “Good Morning” nhưng mình dùng cho cả sáng lẫn tối luôn. Có lẽ vì mình không makeup nhiều mỗi ngày, chủ yếu là sử dụng kem chống nắng nên chỉ cần dùng nước tẩy trang và một lọ sữa rửa mặt dạng gel như vậy là đủ.

Bạn nào makeup nhiều có thể đầu tư hơn vào bước tẩy trang như dầu tẩy trang để nhũ hóa được toàn bộ các sản phẩm có khả năng chống nước. Sữa rửa mặt hầu hết đều có gốc nước nên bạn đừng hi vọng làm sạch da chỉ qua một bước nếu trang điểm thường xuyên.

Kể cả bạn sở hữu làn da dầu (như mình) cũng không cần dùng một sản phẩm làm sạch quá nặng đô khiến da khô căng hay sạch kin kít, vì như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến lớp màng ẩm bảo vệ da, làm da tiết nhiều dầu hơn.

Sữa rửa mặt COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser là sản phẩm mình thật sự muốn giới thiệu đến các độc giả của Skincare Holic. Em nó thực sự tốt và đáng từng đồng tiền mà bạn bỏ ra (nếu mua đúng hàng auth nha!).

Sản phẩm nào cũng vậy, dù tốt đến đâu cũng có những ý kiến trái chiều hay không hợp với một số người, mặc dù trên mác có ghi dành cho da nhạy cảm nhất. Em sữa rửa mặt này cũng vậy, vẫn có những ý kiến trái chiều xung quanh em nó vì có người dùng không hợp.

Nhưng theo trải nghiệm thực tế mà cá nhân mình sử dụng trong hai năm qua, COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser hoàn toàn phù hợp và đáp ứng đủ tiêu chí của mình cho một lọ sữa rửa mặt tốt. Vì vậy mình quyết định viết bài review này để những bạn còn lăn tăn về sản phẩm này “chốt đơn” luôn.

Review về giá của sữa rửa mặt COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser

Hiện tại các sản phẩm của thương hiệu COSRX đã được phân phối chính hãng hay thậm chí ship từ Hàn Quốc về Việt Nam khi mua hàng qua Shopee. Ngoài ra bạn có thể mua em sữa rửa mặt này qua các shop xách tay với mức giá rẻ đến… giật mình. Skincare Holic đã mua hàng và chứng thực những nơi bán COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser dưới đây chuẩn auth.

  • Đọc thêm bài viết cùng chủ đề COSRX:
    • Giải mã sự thành công của thương hiệu COSRX trên toàn cầu
    • Các sản phẩm chứa BHA tốt nhất của COSRX không thể không dùng
    • Amorepacific thâu tóm gần 40% cổ phần của COSRX với giá 153 triệu USD
5/5 - (1 vote)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *