Dân mạng “trầm kẻm” với serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% fake nhưng không có tâm!

Ừ thì serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% fake nhan nhản ngoài thị trường đã là “chuyện thường ở huyện” rồi. Nhưng làm đồ giả lại không hề có chút tâm huyết nào thì càng khiến dân mạng “trầm kẻm” hơn!

Chuyện chẳng là dân mạng đang cười bò vì bài viết trên một group chuyên chia sẻ thông tin về các sản phẩm chăm sóc da The Ordinary. Cô nàng đã chia sẻ hình ảnh lọ serum Niacinamide 10% + Zinc 1% mà mình nhận được từ một shop nào đó và hồn nhiên hỏi rằng: “Chuyện là em mới mua đc lọ này mọi người xem giúp em có phải hàng thật không ạ?”.

Nếu bạn từng sử dụng em serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% rồi thì bạn sẽ bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa với hình ảnh cận cảnh sản phẩm “thật chết liền” dưới đây:

Sau khi xem lọ serum The Ordinary fake này có lẽ bạn đã “quên” mất bản gốc sang – xịn – mịn thế nào rồi nhỉ? Vậy để Skincare Holic so sánh cho bạn qua hình ảnh sau:

U là trời, nhìn đến đây hẳn nhiều bạn sẽ “trầm kẻm” lắm vì không hiểu tại sao cơ sở sản xuất lại làm giả lọ serum The Ordinary như kiểu… sợ không ai biết đó là hàng fake luôn á.

Fake gì lại giả trân từ vỏ đến cả texture thế này thì thật không thể chấp nhận được, thật là những kẻ fake không có lương tâm – không có tâm với nghề gì cả. Nhìn texture với màu nước trong thế này thì giống nước cất hơn là The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%. Haizzz…

Theo suy đoán vui của Skincare Holic, có lẽ nào nhân viên của cơ sở sản xuất này đã chán ngán việc làm hàng giả, bỗng dưng đạo đức đi lên nên muốn mọi người chỉ tốn tiền mua hàng giả chứ không muốn người bị lừa… banh da. Cũng có thể chứ nhỉ?

Một giả thuyết khác, có khi nào nhân viên bị sếp bắt test serum fake này lên da và da đã trở thành một thảm họa. Vì vậy nên họ lén thiết kế bao bì sản phẩm và kết cấu thật khác hàng auth để trả thù sếp? Nghe cũng có vẻ hợp lý đấy!

À trên đây chỉ là giả thuyết “nhây” của Skincare Holic thôi. Chứ sự thật thì chẳng ai muốn có hàng giả trên thị trường như vậy cả. Vẫn biết hiện nay trên thị trường các sản phẩm của The Ordinary bị làm giả rất nhiều, nhưng đến mức giả trân như trong hình thì đúng là xỉu ngang, xỉu dọc, xỉu up, xỉu down, xỉu 7749 ngày chưa tỉnh nổi.

Khỏi phải nói bên dưới bài viết này được dân mạng bình luận sôi nổi thế nào khi thu hút hàng trăm lượt bình luận. Tất nhiên ai cũng khẳng định đây là sản phẩm The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% super fake và cũng vô cùng bất ngờ vì sự không có tâm của cơ sở sản xuất này.

“Ultr, quả chai đỉnh thật sự. Nhà TO chắc buồn lắm, nhái nó mà không tốn miếng chất xám nào cũng bán được hàng”.

“Chưa bao giờ check fake dễ đến thế này luôn đó bạn”.

“Fake lòi luôn. Mỹ phẩm mà cũng có rep 1:1 với super fake nữa. Loại này không cần so sánh luôn nhìn phát biết ngay”.

“Trời ơi, không nghĩ có thể fake mà không có tâm tới mức này lun á, nhìn cái bao bì mà xỉu ngang”.

“Em năm nay đã 20 tuổi sắp 21 tuổi rồi mà chưa gặp trường hợp nào như này chị ạ”.

“Sao lúc mua không coi kĩ, fake mà nó thiếu tôn trọng người nhìn luôn ấy”.

“Ủa fake thì cũng fake có tâm xí chứ trời”.

“Em này phake mà còn là phake lòi… Phake rẻ rúng luôn á bạn”.

“Fake mà còn đ** tôn trọng người bị lừa”.

Một vài bình luận của cư dân mạng.

Niacinamide 10% + Zinc 1% là serum bán chạy nhất của thương hiệu skincare bình dân The Ordinary. Nồng độ 10% Niacinamide (hay còn được biết đến với tên gọi vitamin B3) kết hợp cùng 1% Zinc giúp giảm viêm, điều tiết bã nhờn, giảm tiết dầu từ đó giảm hiện tượng lỗ chân lông bị bít tắc, giúp hỗ trợ trị mụn.

  • Đọc thêm bài viết về The Ordinary:
    • The Ordinary là thương hiệu skincare được tìm kiếm nhiều nhất thế giới!
    • Top 5 sản phẩm tốt nhất của The Ordinary cho da dầu mụn
    • [REVIEW] Peel da The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution
5/5 - (1 vote)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *