Review 5 lọ toner lành tính giá bình dân của cô nàng có làn da đẹp đáng ghen tị

Dưới đây là bài review nhanh 5 lọ toner lành tính giá bình dân dành cho mọi loại da của cô nàng Khánh Ngân, một reviewer ở TP Hồ Chí Minh.

Cô nàng reviewer xinh đẹp Khánh Ngân

Khánh Ngân đã đánh giá theo các tiêu chí cá nhân về thành phần, công dụng, độ hiệu quả thật khách quan để mọi người tham khảo. Bài viết được sắp xếp theo thứ tự chất lượng tăng dần. Nào, hãy cùng Skincare Holic tham khảo review toner lành tính giá bình dân của cô nàng này nhé!

Review toner Nacific Fresh Herb Origin Toner

Kết cấu lỏng gần như nước nhưng mình thấy hơi sệt chút, sau khi apply da sẽ có cảm giác hơi rít nhẹ, da bóng như có màng nước, phải dùng tay táp táp để toner thấm đều. Sau khoảng 2-3 phút toner thấm vào da mướt lắm nhen, chuyển qua bóng kiểu căng da và thơm nhẹ mùi hoa cúc.

Thành phần chủ yếu là nước hoa cúc vạn thọ, tinh chất hoa cúc, acid latic, giàu aacid oleanolic, niacinamide… không có paraben, dầu khoáng và cồn khô. Có hương liệu nhưng nằm gần cuối bảng thành phần với lượng thấp chị em không cần quá lo lắng.

Công dụng: Cấp ẩm cao, làm dịu làn da kích ứng với môi trường, hỗ trợ dưỡng trắng, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, điều chỉnh độ pH 3-4 phù hợp để làm lớp nền hỗ trợ cho serum Vitamin C hoạt động tối ưu, chống oxy hóa, hạn chế các vấn đề lão hóa cho da.

Phù hợp với các bạn có làn da khô, da hỗn hợp hơn BHA trong routine. Với da dầu vẫn okela nhưng hơi nặng mặt xíu nên dùng buổi tối trước khi đi ngủ hay đang dùng BHA.

Review toner 9 Wishes Pine Treatment Skin

Lỏng như nước, không màu, không mùi gì luôn, các bạn ngại mùi nồng nên tham khảo em này. Sau khi lau bằng bông lên da hơi rít chút xíu tầm 2 phút sẽ hết.

Bảng thành phần xanh, an toàn cho da chứa vì 67% tinh chất lá thông, HuPura – THA bao gồm các chiết suất thực vật khác nhau như ngải cứu, bông cải xanh, cần tây, nấm, cam thảo, chiết suất nghệ… không có cồn khô, paraben.

Công dụng: Ban đầu lúc mua em này mình không thích lắm vì thấy nó lỏng quá không khác gì mua chai nước suối, nhưng sau khi dùng thử thì thấy sạch da hơn, tạo cảm giác lỗ chân lông se lại hỗ trợ dưỡng ẩm vừa phải. Làm sáng da, kiềm dầu khá tốt, kháng viêm vùng có mụn nước nhỏ, không làm lan mụn.

Phù hợp nhất với những bạn thường xuyên makeup, da dầu, da đang có mụn, đang dùng serum đặc trị như BHA, Vitamin C, Retinoid. Da hỗn hợp bon chen được luôn nha.

Review toner Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-cica Brightening Toner

Đây cũng là toner bình dân dạng lỏng như nước suối luôn nhưng có mùi thơm nhẹ. Mình thích mùi của chai toner này nhất vì đem đến cảm giác thư thái dễ chịu.

nuoc hoa hong rau ma skin1004 3

Sau khi apply lên da mướt mát, không bị rít, thấm nhanh. Thành phần không có gì để bàn cãi, các thành phần trong chai toner này quá lành tính luôn á, niacinamide và các hoạt chất dưỡng ẩm nằm đầu bảng như AHA, LHA (hoạt động tương tự như BHA nhưng an toàn hơn vì LHA hoạt động ở độ pH 5,5 tương đương độ pH da bình thường, không khiến da bị thay đổi pH đột ngột gây kích ứng), chiết suất rau má… không có cồn, paraben.

Công dụng: Làm dịu da có mụn sưng, cấp ẩm cao, dưỡng trắng, khi dùng em này cảm giác da mình mềm mịn hơn, không bị khô căng ở vùng quang môi lúc mới rửa mặt xong. Với công dụng làm trắng thì mình tin niacinamide nằm gần đầu bảng sẽ chắc chắn có hiệu quả nếu kiên trì và kết hợp thêm sản phẩm hỗ trợ dưỡng trắng khác.

Phù hợp nhất với da khô, da hỗn hợp, chị em muốn dưỡng trắng, đều màu da, da đang có mụn, da dầu bon chen được luôn.

Review toner Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner

Kết cấu như nước suối tiếp, không màu, không mùi, thấm nhanh nhất trong những em toner này. Khi dùng mang lại cảm giác mịn, mướt và không gây khó chịu. Nói chung là apply như không vì nhẹ tưng, mình apply 2 lần hoài luôn tại bị quên tưởng chưa dùng không à.

zoom extra1 210614

Thành phần an toàn cho da nhạy cảm, không chứa bất kì chất tạo màu hay cồn, hương liệu, paraben luôn, 84% chiết suất rau má, vitamin B3, PHA (một loại acid tự nhiên có khả năng loại bỏ đi lớp tế bào chết nhẹ nhàng hơn AHA, BHA).. và một số thành phần hỗ trợ làm sáng như niacinamide.

Công dụng: Chính là làm dịu da, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trên bề mặt da, giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn, kháng viêm, điều chỉnh độ pH về mức cân bằng, cấp ẩm vừa đủ, hỗ trợ trị mụn. Còn công dụng sáng da mình không trông mong nhiều vì vị trí niacinamide trên bảng thành phần khá thấp và đây là sản phâm dành cho da nhạy cảm thì nên hạn chế hết mức các thành phần có khả năng gây kích ứng.

Khi dùng em này cảm giác tương tự toner 9 Wishes Pine Treatment Skin luôn nhưng nhẹ mặt hơn. Phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm hay bị kích ứng, hở chút là mẫn đỏ, ngứa các kiểu. Da dầu, da đang có mụn viêm sưng, da khô, hỗn hợp dùng vẫn ổn áp luôn nha. Nói chung em toner của nhà Skin1004 có thể phù hợp với mọi loại da.

Review toner DEARMAY Green Line Miracle Mild

Em toner này có mùi tràm trà dịu nhẹ không hề bị gắt như nhiều sản phẩm có tràm trà mình từng dùng. Kết cấu lỏng, đặc hơn nước nhưng thấm nhanh, không bị bết dính và khá mướt khi lên da tầm 2-3 phút.

140326369 1100530717075667 3119822669669884889 n

DEARMAY Green Line Miracle Mild chứa các thành phần có khả năng kháng viêm, làm dịu da như chiết suất tràm trà, trà xanh, ngải cứu, rau má, chứa 4 loại hyaluronic Acid có khả năng cấp ẩm cao. Độ pH của sản phẩm là 5,5-6 nên an toàn không gây kích ứng, ngoài ra còn có niacinamide nữa nha.

Công dụng: Kháng viêm, làm dịu da sau khi nặn mụn, cấp ẩm cao. Mình thường dùng bông thấm toner đắp lên da 10 phút ngay khi xuất hiện 1 vài đốt mụn và không nặn tại nhà để tránh lây lan ra vùng da khác. Sau khi đắp da mình được làm dịu, giảm sưng tấy và ẩm mịn hơn hẳn.

Lọ toner của DEARMAY phù hợp với cả da khô, da dầu, da đang có mụn và mấy bạn hay đi nặn mụn luôn.

Tác giả: Khánh Ngân
Biên tập: Thúy Vy / Skincare Holic
Bản quyền: Đã được sự đồng ý đăng tải từ tác giả

Rate this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *