Serum vitamin C có màu xanh lạ mắt, bạn đã từng thấy chưa?

Không chỉ có vỏ ngoài màu xanh, tinh chất trong em serum vitamin C này cũng có màu xanh lam vô cùng lạ mắt và gây phấn kích với người sử dụng.

Thương hiệu Algenist vừa tung ra Blue Algae Vitamin C Skinclarity Brightening Serum có chứa vitamin C độc quyền có nguồn gốc từ tảo xoắn với màu xanh vô cùng khác lạ. Đây là màu sắc chưa từng được nhìn thấy trong các lọ serum vitamin C thông thường.

Algenist Blue Algae Vitamin C Skinclarity Brightening Serum

Algenist cho biết các loại tinh chất vitamin C truyền thống có thể gây ra phản ứng tiêu cực và vết thâm trên da tăng sắc tố melanin. Họ khẳng định vitamin C có nguồn gốc tự nhiên từ tảo xoắn xanh tốt hơn các dạng thông thường đang được sử dụng.

Blue Algae Vitamin C Skinclarity Brightening Serum có packaging màu xanh vô cùng thời trang và có một vòi bơm vô cùng tiện dụng. Màu sắc của em serum này phù hợp với màu xanh lam đậm của sản phẩm.

Chăm sóc da của Vitamin C từ tảo Spirulina có lợi ích gì?

Tammy Yaiser, phó chủ tịch phát triển sản phẩm giải thích: “Nhóm của chúng tôi được truyền cảm hứng từ nghiên cứu sâu rộng về tảo xanh lam và tiềm năng tạo ra, chiết xuất, phân lập thành phần Vitamin C tự nhiên có trong nó – và sau đó tái tạo nó trong phòng thí nghiệm. Spirulina được phát triển bền vững và thành phần Vitamin C được cô lập và cô đặc”.

“Kết quả là một lượng ascorbic acid thô rất tinh khiết, được xác định trong danh sách thành phần là ascorbic acid. Quá trình này cũng rất thú vị vì phụ phẩm tảo còn sót lại vẫn giàu chất dinh dưỡng và có thể có lợi cho các ứng dụng khác như lên men, phân bón nông nghiệp và xử lý nước thải. Một phần sinh khối còn lại được sử dụng để sản xuất chiết xuất tảo xoắn và dầu tảo xoắn. Chúng tôi đã xem xét toàn bộ quá trình này”, Yaiser nói tiếp.

Ngoại hình màu xanh xinh xắn của Algenist Blue Algae Vitamin C Skinclarity Brightening Serum

Blue Algae Vitamin C Skinclarity Brightening Serum cũng được bào chế với thành phần alguronic acid đã được cấp bằng sáng chế của Algenist để giúp giảm sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn.

Nó cũng bao gồm một quá trình lên men từ tảo biển màu xanh da trời để giúp cải thiện kết cấu và dưỡng ẩm cho da. Một phức hợp dưỡng ẩm và chiết xuất tansy nhẹ nhàng làm tăng thêm lợi ích của nó.

Sử dụng serum vitamin C bao lâu có hiệu quả?

Theo lời khẳng định từ hãng, Algenist Blue Algae Vitamin C Skinclarity Brightening Serum có tác dụng nhanh chóng chỉ trong 10 ngày.

Chỉ trong 10 ngày, người tiêu dùng thuộc mọi loại da, tông màu da, bao gồm cả da tăng sắc tố melanin đều cho thấy sự cải thiện về độ sáng của làn da, làm đều màu da và kết cấu, đồng thời cải thiện các dấu hiệu khác.

Rate this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *