[REVIEW] Peel da Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel

Skincare Holic xin phép phỏng dịch lại bài viết review peel da Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel của biên tập viên chuyên viết về mảng chăm sóc da Anvita Reddy để bạn đọc có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm.

Peel da Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel

Hành trình “va” vào Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel

Tôi lớn lên với mụn trứng cá và đã trải qua nhiều phương pháp điều trị, từ chăm sóc da đến sử dụng tần số cao, laser… Nhưng một trong những lựa chọn yêu thích của tôi là peel da hóa học.

Mặc dù tôi sẽ khóc ngay tại thời điểm apply, nhưng peel da hóa học là phương pháp điều trị khiến tôi hài lòng nhất. Bạn không chỉ nhận thấy kết quả nhanh hơn so với các phương pháp điều trị khác, mà còn cảm thấy hài lòng và thú vị khi nhìn thấy da của bạn bong tróc và rụng “như một con rắn”.

Tẩy da chết hóa học mang đến cho làn da của bạn khả năng tẩy tế bào chết sâu, giúp da sạch hơn. Lỗ chân lông có vẻ nhỏ hơn; da mịn hơn và sáng hơn rất nhiều – cảm giác như lột da bằng hóa chất có tác dụng hàng tháng trời chỉ thực hiện gói gọn trong vài ngày.

Một trong nhiều chuyên gia thẩm mỹ mà tôi đến đã giới thiệu thương hiệu Obagi. Mỗi lần hẹn khám da tôi đều sử dụng liệu trình peel da Obagi Medical Blue Peel Radiance mà mình yêu thích, được thực hiện ngay tại phòng khám và tôi rất thích kết quả sau khi peel da.

Màu xanh tươi mát của peel da Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel

Tôi thậm chí đã sử dụng các sản phẩm từ dòng ClenziDerm và Nu-Derm của Obagi trong suốt hành trình điều trị mụn và tăng sắc tố. Khi tôi thấy Obagi phát hành một sản phẩm peel da tại nhà, tôi biết mình phải dùng thử.

Hãy tiếp tục đọc để xem trải nghiệm của tôi với Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel và kết quả sau khi sử dụng xem nó có tốt hay không.

Đọc thêm bài viết: Peel da là gì? Tác dụng của việc peel da?

Review peel da Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel

Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel là sự pha trộn của ba loại acid quen thuộc là salicylic acid, Lactic acid và Glycolic acid, sẽ giúp tẩy tế bào chết, làm mềm  mịn và sáng da.

Một hộp chứa bốn lọ và mỗi lọ sử dụng trong một lần điều trị. Bạn có thể dùng chúng theo cách bạn muốn, nhưng cũng có thể sử dụng với tần suất hai tuần một lọ.

Bao bì của Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel có các hướng dẫn và chỉ dẫn cụ thể cho những việc cần làm, vì vậy tôi thực sự khuyên bạn nên đọc kỹ. Sau khi mở lọ, tôi nhận thấy một mùi rượu nồng nặc – chỉ điều đó đã nói với tôi rằng đây không phải là trò đùa.

Hướng dẫn cho biết bạn phải đổ hỗn hợp này vào một bát thủy tinh nhỏ và sử dụng một miếng bông hoặc gạc để đắp tinh chất lên da của bạn. Hãy đảm bảo da của bạn trước khi peel đã được làm sạch kỹ lưỡng và khô ráo.

Nhúng một miếng bông vào bát có chứa tinh chất và thoa lớp đầu tiên lên da. Sau khi đợi từ 30 đến 60 giây, bạn có thể thoa thêm lớp thứ hai nếu bạn nghĩ rằng mình da mình có thể chịu được hơn nữa. Sau 10 phút, bạn có thể nhẹ nhàng rửa sạch mặt.

Tôi khuyên bạn nên thoa một lớp mỏng Vaseline hoặc Aquaphor dưới mắt hoặc gần bất kỳ khu vực nhạy cảm nào mà bạn không muốn peel da chạm vào. Khi tôi thoa lớp đầu tiên của Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel, tôi ngay lập tức cảm thấy ngứa nhẹ, nhưng có thể chịu được.

Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel 23

Tôi thoa lên lớp thứ hai và da thậm chí còn ngứa ngáy hơn. Sản phẩm peel này khá mạnh đối với làn da của tôi. Trên thực tế, tôi chỉ có thể sử dụng hết một nửa lọ peel da cho việc điều trị của mình.

Sau khi rửa sạch Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel, tôi đã sử dụng một loại serum có hyaluronic acid và kem dưỡng ẩm. Tôi giữ thói quen chăm sóc da của mình càng tối giản càng tốt trong quá trình peel da với sản phẩm làm sạch nhẹ nhàng, serum hyaluronic acid cả ngày lẫn đêm, kem dưỡng ẩm cấp nước và một lượng kem chống nắng phù hợp.

Tôi nhận thấy làn da của mình bị bong tróc hai ngày sau khi áp dụng phương pháp peel da ở quanh miệng, cằm, khu vực rãnh cười và nó tiếp tục lan rộng.

Ngày thứ tư, toàn bộ khuôn mặt của tôi bong da rất rõ rệt như một con rắn. Hầu hết da chết bong ra khi tôi rửa mặt trong ngày thứ tư và thứ năm. Sau sáu ngày, cuối cùng tôi đã ngừng bong da.

Review thực tế về sản phẩm peel da của Obagi từ BTV Anvita Reddy
Review thực tế về sản phẩm peel da của Obagi từ BTV Anvita Reddy

Da của tôi trông sáng và mịn hơn rất nhiều. Một số đốm đen sáng hơn nếu không muốn nói là giảm hẳn. Các sản phẩm chăm sóc da của tôi có cảm giác như chúng được hấp thụ và thẩm thấu vào da tốt hơn. Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel chắc chắn đã mang lại cho làn da của tôi sự tăng cường cần thiết, gần giống như một phiến đá sạch.

Tùy thuộc vào  sự khỏe mạnh của làn da và sự chịu đựng, bạn có thể bị bong tróc như tôi hoặc hoàn toàn không. So với các sản phẩm peel da không kê đơn khác như The Ordinary AHA 30% BHA 2% Peeling Solution, tôi cảm thấy Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel mạnh hơn nhiều.

Tôi chắc chắn muốn giới thiệu sản phẩm peel da từ nhà Obagi này cho bất kỳ ai đang đối mặt với mụn trứng cá hoặc đốm đen để thêm vào skincare routine của họ. Tuy nhiên, nó chỉ dành cho những người không có làn da nhạy cảm.

Nếu bạn đã từng sử dụng peel da hóa học trước đây và tăng khả năng chịu đựng của da, tôi khuyên bạn nên thử nó. Đây chắc chắn không phải là sản phẩm peel da dành cho những ai mới sử dụng lần đầu.

Obagi Clinical Blue Brilliance Triple Acid Peel hiện đã được phân phối chính thức tại Việt Nam với giá 3.950.000 VNĐ. Bạn có thể mua để dùng thử nếu sản phẩm peel da của các thương hiệu khác đã không còn “xi nhê” gì với mình nữa.

LINK MUA HÀNG TẠI SHOPEE
Skincare Holic chứng nhận chuẩn auth!

Đọc thêm bài viết: Các sản phẩm tốt nhất của Obagi cho từng loại da

Rate this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *