KKW Beauty của Kim Kardashian đóng cửa tạm thời, giảm giá mỹ phẩm đến 75%

Kim Kardashian vừa thông báo sẽ đóng cửa thương hiệu mỹ phẩm KKW Beauty tạm thời trong thời gian sắp tới.

KKW Beauty tạm thời đóng cửa từ ngày 1/8

Kim Kardashian mới đây tuyên bố sẽ tạm thời đóng cửa thương hiệu mỹ phẩm của mình vào ngày 1/8/2021. Động thái này nằm trong nỗ lực đổi mới thương hiệu bằng công thức mới, hiện đại và sáng tạo hơn, cùng bao bì được làm mới có thiết kế cao cấp.

“Tôi rất vui được tiếp tục phát triển và mở rộng phạm vi sản phẩm của mình, sau cùng là để bạn có thể trải nghiệm theo cách mà tôi luôn hình dung“, Kardashian viết trong một tuyên bố chia sẻ trên tài khoản Instagram của KKW Beauty.

“Ngoài ra, nhóm của tôi đang nỗ lực làm việc để cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng, nơi bạn có thể mua các sản phẩm làm đẹp và mỹ phẩm ở tất cả các danh mục từ một trang web duy nhất”, cô viết tiếp.

Tin tức về việc đóng cửa xuất hiện gần đúng một năm sau khi Kim Kardashian bán 20% cổ phần KWW Beauty cho Coty với giá 200 triệu đô la. Hiện trang web của thương hiệu vẫn chưa cho biết ngày trở lại để ra mắt một giao diện với trải nghiệm mới và các dòng sản phẩm được đổi thương hiệu.

Sự kết thúc của cái tên KKW Beauty?

Người hâm mộ trên mạng xã hội (đặc biệt là Twitter) đang suy đoán rằng chữ “W” sẽ bị loại bỏ khỏi tên thương hiệu. “W” là từ viết tắt của West, họ chồng cũ của cô Kim “siêu vòng ba” – rapper Kanye West.

Họ của Kim Kardashian đã không còn là Kardashian West kể từ khi ly hôn với anh chàng rapper thích ồn ào Kanye. Nhưng thương hiệu của cô hiện vẫn giữ chữ “W” trong tên như KKW Beauty và KKW Fragrance.

Coty đã mua 20% cổ phần của KKW vào tháng 6/2020 và giám đốc điều hành (CEO) Sue Nabi dường như đã xác nhận những tin đồn này có thật khi tiết lộ vào vài tháng trước trên Fortune: “Chúng tôi không sử dụng nhãn hiệu hiện tại của cô ấy (Kim Kardashian) vì tất cả những lý do bạn có thể tưởng tượng ra”.

Quan trọng không kém, các sản phẩm của KKW Beauty đang giảm giá lớn!

Bên cạnh thông báo sẽ tạm thời đóng cửa thương hiệu, Kim Kardashian còn thông báo thương hiệu KKW Beauty của mình đang giảm giá rất nhiều sản phẩm từ 25 – 75% trên website chính thức.

Trong thời gian chờ đợi việc thay đổi thương hiệu, bạn có thể mua các sản phẩm làm đẹp này tại website kkwbeauty.com

Rate this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *