Top 6 serum vitamin C giá bình dân, rẻ lại tốt dùng là mê

Hãy tham khảo những lọ serum vitamin C giá bình dân, rẻ nhưng tốt lại phù hợp với túi tiền của học sinh – sinh viên dưới đây.

➤ Những thành phần ‘hoàn hảo’ kết hợp cùng Vitamin C và Retinol

Timeless 20% Vitamin C + E Ferulic Acid Serum (Giá gốc: 410.000 VNĐ)

Với các tín đồ skincare, hẳn không còn xa lạ gì với thương hiệu bình dân Timeless. Nhắc đến Timeless chắc chắn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến lọ serum vitamin C đã quá nức tiếng.

Như tên gọi, trong lọ serum này có chứa 20% vitamin C dạng L-Ascorbic Acid (LAA – loại mạnh nhất của vitamin C) kết hợp cùng 1% vitamin E và 0.5% ferulic giúp ổn định và tăng gấp ba lần sức mạnh bảo vệ da trước tác hại của mặt trời.

Timeless 20% Vitamin C + E Ferulic Acid Serum
Timeless 20% Vitamin C + E Ferulic Acid Serum

20% vitamin C là nồng độ cao, giúp chống oxy hóa, làm đều màu da và giảm tình trạng tăng sắc tố nhanh chóng. Công thức trong lọ serum này tối giản, kết cấu không quá đặc, sau khi sử dụng không gây nhờn rít và thẩm thấu nhanh vào da.

Bạn có thể thêm em serum vitamin C giá bình dân này vào bất kỳ quy trình chăm sóc da nào. Sử dụng hàng ngày vào buổi sáng hoặc buổi tối để làm sáng da, phục hồi và giúp trung hòa các tác nhân môi trường có thể khiến da nhanh bị lão hóa.

mua Timeless 20% Vitamin C + E Ferulic Acid Serum

Balance Active Formula Vitamin C Brightening Serum (Giá gốc: 130.000 VNĐ)

Trong số 6 sản phẩm được liệt kê trong bài viết, đây là lọ serum vitamin C giá rẻ nhất đang được bán tại Việt Nam. Chỉ cần khoảng 130.000 VNĐ là bạn có thể sở hữu được em nó rồi. Rẻ đến giật mình luôn đúng không?

Balance Active Formula Vitamin C Brightening Serum 30ml làm sáng da nhẹ nhàng và không gây nhờn rít sau khi sử dụng. Trong thành phần có chứa 6% Illumiscin và 3% Stay-C® 50 – hai dạng vitamin C ổn định, giúp giảm sự xuất hiện của các đốm đen cho làn da sáng và đều màu hơn.

Balance Active Formula Vitamin C Brightening Serum
Balance Active Formula Vitamin C Brightening Serum

Nói thêm về Illumiscin, đây là hợp chất từ chiết xuất lá Oliu, Ascorbyl Glucoside và Zinc PCA có khả năng làm sáng và đều màu da hiệu quả.

Ascorbyl Glucoside là dẫn xuất của vitamin C có tính ổn định cao nhất, lá Oliu chống viêm và chống oxy hóa cũng như dưỡng ẩm, Zinc PCA giảm tiết bã nhờn và kháng khuẩn cho da.

Tuy nhiên trong sản phẩm này có chất tạo mùi nên những bạn nào có làn da nhạy cảm với thành phần này nên lưu ý nhé!

mua Balance Active Formula Vitamin C Brightening Serum

By Wishtrend Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum (Giá bán: 300.000 VNĐ)

Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum của Wishtrend là một trong những lọ serum xếp vào top sản phẩm có nồng độ vitamin C cao nhất thế giới với 21,5% ở dạng LAA. Đây cũng là sản phẩm quen mặt với các tín đồ skincare tại Việt Nam.

Chưa kể sản phẩm có chứa đến 70% là Hippophae Rhamnoides Water (cây hắc mai biển), được biết đến với khả năng chống lão hóa và tác động từ môi trường vì chứa lượng lớn vitamin A, C, E, omega 3-6-9, omega 7. Lượng vitamin C trong thành phần này gấp 12 lần so với vitamin trong cam, đem lại hiệu quả làm sáng và giảm tình trạng tăng sắc tố.

By Wishtrend Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum
By Wishtrend Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum

Kết cấu của em serum vitamin C giá bình dân này lỏng như nước và dễ thẩm thấu vào da. Tuy nhiên khả năng bảo quản hơi khó vì dễ bị oxy hóa dù để vào ngăn mát tủ lạnh.

Sản phẩm này cũng không dành cho những ai sử dụng serum vitamin C lần đầu do nồng độ quá cao có thể gây ra tình trạng kích ứng da.

link mua By Wishtrend Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum

Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop Serum (Giá bán: 280.000 VNĐ)

Nếu bạn mới lần đầu sử dụng vitamin C hoặc muốn đi tìm một em serum vitamin C giá bình dân mà nhẹ dịu nhưng hiệu, Skincare Holic xin nhiệt tình đề cử Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop Serum.

Với 5% vitamin C nguyên chất vừa đủ làm làm sáng da, mờ vết thâm, lại vừa dịu nhẹ với làn da tránh tình trạng gây kích ứng. Chiết xuất quả Yuzu, bưởi chùm cũng đều là những thành phần lành tính có tác dụng điều trị mụn và thâm.

Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop Serum
Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop Serum

Một thành phần khác giúp cho da nhạy cảm có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này là chiết xuất rau má, giúp làm dịu trước lần đầu tiếp xúc với vitamin C và phục hồi da sau những thương tổn về mụn.

Kết cấu của em serum giá bình dân từ nhà Klairs hơi sệt sệt, khi mới thoa lên da có cảm giác hơi ấm nhẹ. Cảm tưởng như lỗ chân lông được mở ra để hấp thụ tinh chất có trong sản phẩm. Tuy nhiên có vẻ vì có chiết xuất rau má nên Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop Serum thẩm thấu hơi chậm, lâu khô ráo trên da.

Điểm cộng rất lớn cho em serum này là không cần bảo quản cầu kì, chỉ cần để ở nơi thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời là thời gian sử dụng được rất lâu, không nhất thiết phải để trong ngăn mát tủ lạnh.

link mua Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop Serum

Melano CC Vitamin C (Giá bán: 240.000 VNĐ)

Melano CC Vitamin C là đại diện đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Đây cũng là lọ serum có thiết kế dạng tuýp độc đáo và vô cùng tối giản, nhưng lại giúp thời gian sử dụng được lâu hơn các sản phẩm khác.

Lọ serum vitamin C giá bình dân này là sự kết hợp của công thức ổn định vitamin C với vitamin E. Kết cấu của sản phẩm lỏng nên dễ dàng thẩm thấu giúp làm sáng da nhanh chóng, giảm các đốm đen, ngăn chặn và chữa lành mụn, se khít lỗ chân lông.

Melano CC Vitamin C
Melano CC Vitamin C

Đầu tuýp lấy sản phẩm được thiết kế tinh tế để hạn chế tình trạng bị oxy hóa, lại tiết kiệm tinh chất. Theo nhà sản xuất, sử dụng serum Melano CC Vitamin C trên da ẩm thì dưỡng chất sẽ thẩm thấu tốt hơn gấp 4 lần.

Tuy nhiên, nếu bạn nào vẫn đang gặp rắc rối với mụn thì nên suy nghĩ kĩ trước khi sử dụng serum trị thâm vì trong serum vitamin C giá bình dân này có chứa vitamin E, dễ làm tình trạng mụn thêm nặng hơn.

link mua Melano CC Vitamin C

The Ordinary Vitamin C 23% + HA Spheres 2% (Giá gốc: 135.000 VNĐ)

Serum đến từ nhà The Ordinary là sản phẩm có nồng độ cao nhất trong list serum vitamin C giá rẻ, lên đến 23% dạng LAA. Không chỉ có 2% Hyaluronic acid giúp cấp ẩm trong thành phần này mà còn có Squalane dưỡng ẩm, chống oxy hóa.

The Ordinary Vitamin C 23% + HA Spheres 2%
The Ordinary Vitamin C 23% + HA Spheres 2%

Khác với kết cấu lỏng, nhẹ của các serum vitamin C phía trên, The Ordinary Vitamin C 23% + HA Spheres 2% có kết cấu hơi đặc giống essence hay ampoule hơn. Bên trong có chứa bột vitamin C nguyên chất nên sẽ hơi khó thẩm thấu vào da hoàn toàn và finish hơi bóng, dính vì có thêm cả silicone.

Sản phẩm với nồng độ vitamin C lên đến 23% không dành cho những ai có làn da nhạy cảm hay mới tập tành sử dụng thành phần chống oxy hóa này.

mua The Ordinary Vitamin C 23% + HA Spheres 2%

Đọc thêm bài viết: 3 sản phẩm vitamin C của brands skincare Hàn Quốc nên dùng

Rate this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *