Các sản phẩm chứa retinol giá bình dân học sinh – sinh viên đều mua được

Sau thành công của bài viết 8 sản phẩm chứa retinol giá bình dân tốt nhất nên dùng một lần trong đời!, Skincare Holic quyết định tung tiếp bài viết về các sản phẩm chứa retinol giá bình dân, có giá rẻ hơn nữa dưới 350k nhưng chất lượng tốt. Đối tượng là học sinh – sinh viên hoàn toàn có thể mua được.

Dưới đây là danh sách các sản phẩm chứa retinol giá bình dân cho học sinh – sinh viên.

The Ordinary Retinol In Squalane (Giá gốc: <160k)

Nhắc tới các sản phẩm có chứa retinol giá bình dân thật khó có thể bỏ qua thương hiệu nổi tiếng toàn cầu The Ordinary. Retinol của thương hiệu này được kết hợp cùng squalane để tăng thêm tính ổn định cũng như giảm khả năng kích ứng. Ngoài ra squalane còn các tác dụng dưỡng ẩm, tránh tình trạng da bị khô do sử dụng retinol.

The Ordinary Retinol In Squalane có ba nồng độ 0.2%, 0.5% và 1% thoải mái cho bạn tùy chọn. Nếu mới sử dụng bạn có thể dùng nồng độ 0,2% để da tập làm quen và sau đó nâng dần nồng độ khi da đã sẵn sàng “mở cửa” với thế giới retinol rộng lớn.

Sản phẩm chống lão hóa của nhà The Ordinary có mức giá cực kì rẻ, giúp những đối tượng như học sinh – sinh viên có thể dễ dàng tiếp cận với thành phần đa năng này. The Ordinary Retinol In Squalane có giá lần lượt là 120k, 135k, 155k tương ứng với ba nồng độ 0.2%, 0.5% và 1%.

muangay

The INKEY List Retinol Serum (Giá gốc: 230k)

Thêm một thương hiệu drugstore đình đám có sản phẩm retinol vừa rẻ lại tốt nữa, đó là The INKEY List. Sản phẩm này có giá được công bố trên website của hãng là 230k (9.99 USD).

Trong serum chống lão hóa của The INKEY List có 1% retinol ở dạng ổn định (RetiStar) tương đương với khoảng 0,05% retinol nguyên chất, 0,5% granactive retinoid tương đương với 0,05% hydroxypinacolone retinoate. Ngoài ra còn có thêm thành phần squalane giống serum của The Ordinary để dưỡng ẩm và làm dịu da.

muangay

CeraVe Skin Renewing Retinol Serum (Giá gốc: 345k)

Sẽ thật thiếu xót nếu bỏ quên CeraVe Skin Renewing Retinol Serum, một sản phẩm có chứa retinol đình đám, nổi tiếng hiệu quả nhưng giá lại chưa đến 350k. Đây là mức giá hoàn toàn đáng kinh ngạc so với công dụng mà serum này mang đến cho làn da.

Được phát triển với các bác sĩ da liễu, serum retinol của CeraVe giúp giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn, quầng thâm cũng như hỗ trợ điều trị mụn, chống lão hóa cho da. Bên cạnh thành phần siêu sao là retinol, trong lọ serum này còn có ceramide giúp phục hồi hàng rào bảo vệ của da, hyaluronic acid hút ẩm – giữ ẩm và niacinamide làm dịu – đều màu da.

CeraVe Skin Renewing Retinol Serum cũng góp mặt trong top những sản phẩm chứa retinol cho da nhạy cảm tốt nhất mà Skincare Holic khuyên dùng.

muangay

➤ Đọc thêm bài viết: Bác sĩ da liễu nổi tiếng nói về ‘retinol cho da nhạy cảm’

Bielenda Neuro Retinol Advanced Moisturizing Face Serum (Giá bán: 250k)

Thương hiệu đến từ đất nước Ba Lan Bielenda cũng có sản phẩm retinol giá bình dân khá nổi tiếng mang tên Neuro Retinol Advanced Moisturizing Face Serum. Dòng Neuro Retinol của Bielenda áp dụng công nghệ tiên tiến giúp giảm độ sâu và chiều dài của nếp nhăn, làm cho làn da mịn màng hơn.

Bielenda Neuro Retinol Advanced Moisturizing Face Serum

Nồng độ retinol trong sản phẩm này là 3.5%. Bên cạnh retinol, Bielenda Neuro Retinol Advanced Moisturizing Face Serum còn có rất nhiều thành phần đáng giá không thua kém các sản phẩm đắt tiền khác như panthenol, peptide, ceramide giúp làm dịu, phục hồi và củng cố lớp màng bảo vệ của da.

Tuy nhiên, những bạn nào có làn da nhạy cảm với hương liệu nên chú ý. Ngoài ra còn chứa chất bảo quản paraben vẫn đang gây tranh cãi vì tác dụng phụ.

muangay

Kem Pharma Developpement Retinol A313 Pommade (Giá bán: 250k)

Tuýp kem Retinol A313 Pommade từng gây sốt tại Việt Nam, sau khi một beauty blogger 60 tuổi chia sẻ về bí quyết để có làn da căng mọng, mịn màng là sử dụng sản phẩm này hàng ngày.

Pharma Developpement Retinol A313 Pommade

Trong tuýp kem Retinol A313 Pommade có chứa 0,12% Vitamin A (Retinyl Palmitate) nên cực kì dịu nhẹ cho cả những người mới lần đầu sử dụng retinol. Khi mới sử dụng sản phẩm đến từ thương hiệu Pháp này, bạn sẽ thấy hơi bí vì chất kem đặc như thuốc mỡ nhưng chỉ vài phút sau nó sẽ tan trên da sau khi massage.

Bạn nên mix sản phẩm chứa retinol này với một loại kem dưỡng ẩm có khả năng cấp ẩm và phục hồi da tốt như La Roche Posay Cicaplast B5 để hạn chế nhược điểm của thành phần này.

muangay

Đọc thêm bài viết có chủ đề retinol:
➤ 8 sản phẩm retinol giá bình dân tốt nhất nên dùng một lần trong đời!
➤ 5 sản phẩm chứa retinol cho da nhạy cảm tốt nhất
➤ Serum chứa retinol dành cho da nhạy cảm châu Á mới ra mắt

Rate this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *