Skincare routine của Olivia Rodrigo: Tối giản thế này thì ai cũng theo được!

Cùng lắng nghe chia sẻ về skincare routine của Olivia Rodrigo do chính cô nàng tiết lộ. Chắc hẳn mọi người sẽ vô cùng bất ngờ về chu trình chăm sóc da tối giản này!

“Hiện tượng âm nhạc” 18 tuổi Olivia Rodrigo đang là một ngôi sao được chú ý trong thời gian gần đây với album mang tên Sour vô cùng thành công. Chính vì vậy mọi thông tin về giọng ca good 4 u đều được gây được sự chú ý, một trong số đó là skincare routine của nữ ca sĩ.

Olivia Rodrigo

Rất nhiều người hâm mộ đã thắc mắc về cách Olivia Rodrigo chăm sóc da. Làm thế nào để cô ca sĩ tuổi teen này có làn da sáng lấp lánh như chính sự nghiệp của mình? Câu trả lời đã được Olivia Rodrigo chia sẻ với Vogue.

Chủ nhân bản hit good 4 u cho biết mình không cố gắng để có được một làn da hoàn hảo nhất. Olivia Rodrigo nhận thức rõ rằng điều đó không thực tế, đặc biệt là trong độ tuổi của cô ấy.

Olivia Rodrigo không cố gắng để có được một làn da hoàn hảo nhất

“Da của tôi ổn” – nữ ca sĩ miêu tả về làn da của mình. Olivia Rodrigo cho biết thỉnh thoảng cô nàng cũng gặp rắc rối với mụn, chúng thường nổi lên ở mũi và cằm như bao người khác.

Olivia Rodrigo nói: “Cách đây một tháng tôi gặp phải tình trạng viêm da nặng nhất, nó bùng phát khắp miệng và trông thật kinh khủng. Tôi nghĩ rằng nguyên nhân có thể do đeo khẩu trang và sử dụng nhiều sản phẩm gây kích ứng da.Bác sĩ da liễu của tôi nói ‘được rồi, hãy cắt bỏ mọi thứ ra khỏi chu trình chăm sóc da, chỉ cần rửa mặt’. Đó là lý do tại sao skincare routine của tôi rất đơn giản. Tôi nghĩ rằng mất nhiều thời gian chăm sóc da chưa chắc đã tốt bằng việc tối giản nó”.

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, sữa rửa mặt mà cô sử dụng trong skincare routine của mình là Epionce Milky Lotion Cleanser. Sữa rửa mặt này có công thức không tạo bọt dành cho da nhạy cảm, giúp nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm và các tạp chất khác trên bề mặt.

Sữa rửa mặt Epionce Milky Lotion Cleanser

Ngoài ra còn làm dịu mẩn đỏ, không gây hại hoặc gây kích ứng cho da, giúp da mềm mại và dưỡng ẩm. Sản phẩm này không chứa paraben và không chứa sulfate. Giá của lọ sữa rửa mặt này là 59,95 USD (khoảng gần 1,4 triệu VNĐ).

Trái ngược với giá thành đắt đỏ của sữa rửa mặt, serum mà nữ ca sĩ này sử dụng lại đến từ một thương hiệu bình dân quen thuộc. Vâng, The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 chính xác là sản phẩm được “chọn mặt gửi vàng” trong skincare routine của Olivia Rodrigo.

The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5
Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Em serum này có tác dụng cấp ẩm và làm dịu, cũng như phục hồi da được rất nhiều tín đồ chăm sóc da yêu thích trên toàn thế giới. Giá thành thì siêu rẻ, siêu yêu chỉ có 6,8 USD (khoảng 160k) mà thôi.

Về cách thoa serum, Olivia Rodrigo sẽ nhỏ tinh chất trực tiếp lên da. “Mọi người luôn chế giễu tôi vì điều đó, nhưng tôi luôn sử dụng như vậy mà không muốn nhỏ lên tay. Tôi không biết tại sao – chỉ là cảm thấy rất vui khi làm như vậy”, cô cho biết.

Bí quyết để có một làn da đẹp mà Olivia Rodrigo tiết lộ đến từ miếng đá thạch anh Amethyst Gua sha màu tím (như màu chủ đạo của album Sour vậy!). Gua sha vốn là từ để chỉ kỹ thuật massage giảm đau trong y học cổ truyền Đông Á, hay còn được biết tới với cái tên đơn giản là “cạo gió”.

Olivia Rodrigo tiết lộ đến từ miếng đá thạch anh Amethyst Gua sha
Olivia Rodrigo sử dụng miếng đá thạch anh Amethyst Gua sha

Khi massage với miếng đá gua sha lên da sẽ kích thích tái tạo và sản sinh collagen chống lão hóa, giảm bọng mắt, tích tụ chất lỏng trên da, giảm căng cơ mặt, hỗ trợ tuần hoàn để mang lại làn da tươi sáng, săn chắc và nâng cơ mặt theo thời gian.

Cuối cùng, để có một đôi môi căng mọng và tràn đầy sức sống nữ ca sĩ 18 tuổi thường xuyên tẩy tế bào chết cho môi với hỗn hợp đường cùng với chanh. Sau đó cô nàng sẽ sử dụng son dưỡng Burt’s Bees Beeswax Lip Balm để cấp ẩm cho đôi môi. Sản phẩm này cũng có giá khoảng hơn 100k được bán tại các shop mỹ phẩm xách tay ở Việt Nam.

Burt's Bees Beeswax Lip Balm
Son dưỡng Burt’s Bees Beeswax Lip Balm
[wpcc-iframe loading=”lazy” title=”Olivia Rodrigo – good 4 u (Official Video)” width=”696″ height=”392″ src=”https://web.archive.org/web/20220811152833if_/https://www.youtube.com/embed/gNi_6U5Pm_o?feature=oembed” frameborder=”0″ allow=”accelerometer; autoplay; clipboard-write; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture” allowfullscreen]
MV good 4 u – Olivia Rodrigo
5/5 - (1 vote)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *