[Sale] Son tint, phấn má hồng 3CE giảm giá 70% mua ngay chị em ơi!

Ối giồi ôi biết gì chưa chị em ơi, 3CE mới đây đã tung ra chương trình khuyến mãi chào hè mang tên Big Summer Sale từ 70% đến ngày 27/6/2021. Hàng loạt son lip tint, bảng màu mắt 3CE siêu hot được giảm với mức giá cực sốc, không thể rẻ hơn.

Các tín đồ mỹ phẩm đang cực xôn xao với deal giảm giá của 3CE. Lần này hãng chơi lớn khi giảm đến 70% khiến không chỉ các chị em mà các shop nhận order hàng xách tay cũng hào hứng không kém.

Hai dòng son nổi tiếng của 3CE cũng giảm giá trong đợt này Smoothing Lip Tint và Velvet Lip Tint. Chỉ chưa đến 150k là bạn đã sở hữu được em nó trên tay thông qua các shop chuyên nhận order mỹ phẩm Hàn Quốc.

3CE Big Summer Sale, từ 23/6 đến 27/6/2021

Giới thiệu về dòng son 3CE Smoothing Lip Tint. Đây là dòng son cải tiến mới từ dòng Velvet Lip Tint với nhiều ưu điểm nổi trội. Mang một chất son mới tan chảy, bám mịn lên môi, giúp tạo cho đôi môi mịn ngoài ẩm trong.

Khi sử dụng lên môi không để lại cảm giác bị lợn cợn hay vón cục.Độ lên màu chuẩn ngay từ lần tô son đầu tiên. Dòng son này còn chứa sắc tố màu đậm đặc ôm trọn hoàn toàn ngay vào môi, giúp giữ màu son rõ nét cùng độ mềm mịn, tươi tắn suốt cả ngày dài.

3CE Smoothing Lip Tint gồm các màu Vintage brick (Đỏ gạch), Rest day (Cam tươi), Dollyfied (Hồng san hô), Shameless (Đỏ lạnh) và Have a blast (Đỏ thuần).

5 màu của 3CE Smoothing Lip Tint

Trong khi đó 3CE Velvet Lip Tint là dòng son làm nên thương hiệu của hãng mỹ phẩm này. Khi đánh son cho cảm giác chất son cực kì mướt, lướt nhẹ nhàng trên môi và không hề gây bí, nặng môi.

Velvet Lip Tint cần thoa khoảng 2 đến 3 lớp chồng lên nhau để có màu chuẩn nhất. Lớp son cuối trên môi mịn màng như nhung, không gây lộ vân môi.

3CE Velvet Lip Tint
3CE Velvet Lip Tint

Mặc dù đây là son lì, nhưng trong thành phần của dòng son này vẫn có một lượng dưỡng để đảm bảo không gây quá khô môi. Thử nghiệm son giữ được trên môi trong khoảng từ 4 đến 5 giờ đồng hồ nếu không ăn uống quá nhiều.

Dòng son 3CE Velvet Lip Tint có rất nhiều màu khác nhau, trong số đó phải kể đến những màu bán chạy như Child like, New nude, Taupe, Think Again…

Phấn má hồng 3CE Face Blush được nhiều chị em Châu Á tin dùng vì màu sắc tự nhiên, độ bám cao và giữ màu lâu cũng được sale trong đợt này. Bao gồm 5 màu: Love filter, Shy shy, Pure cake, Peach và Cotton candy. Giá về đến tay khoảng 200k.

Phấn má hồng 3CE Face Blush
Phấn má hồng 3CE Face Blush

Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm khác của 3CE cũng đang sale sập sàn. Các bạn độc giả của Skincare Holic có thể truy cập trang web chính thức của hãng tại địa chỉ stylenanda.com để nắm bắt giá cụ thể nhé.

Chúc các bạn một mùa sale bội thu!

Rate this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *