Hết serum The Ordinary fake, Balance Vitamin C cũng bị phát hiện làm giả

Cư dân mạng còn chưa hết xôn xao về hàng loạt serum The Ordinary fake, đã tiếp tục nhận thêm cú sốc với thông tin hàng nghìn lọ Balance Active Formula Vitamin C Brightening Serum giả.

Mới đây chương trình Chuyển động 24h của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đưa tin, cơ quan chức năng đã triệt phá một cơ sở làm giả mỹ phẩm có thương hiệu nổi tiếng với quy mô cực lớn ở ngoại thành Hà Nội.

Hàng nghìn sản phẩm các loại đã bị thu giữ tại ngay cơ sở này, hiện cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi sản xuất hàng giả.

Trong phóng sự của Chuyển động 24h, có thể dễ dàng thấy những lọ serum vitamin C bình dân nổi tiếng Balance Active Formula Vitamin C Brightening Serum có ở khắp nơi trong kho, được dán nhãn giống như hàng auth.

Balance Active Formula Vitamin C Brightening Serum bị phát hiện làm giả
Balance Active Formula Vitamin C Brightening Serum bị phát hiện làm giả. Ảnh: Cắt từ video của Chuyển động 24h

Dù được “sản xuất” ở ngoại thành Hà Nội, nhưng trên bao bì bị làm giả đều ghi xuất xứ tại Anh, Pháp hay Hàn Quốc. Chủ cơ sở không xuất trình được bất cứ giấy tờ nào liên quan đến hàng hóa. Cơ quan chức năng sẽ tiếp tục làm rõ các kênh phân phối từ cơ sở này.

Balance Active Formula Vitamin C Brightening Serum là tinh chất làm sáng da, mờ thâm giá bình dân, phù hợp với túi tiền của học sinh – sinh viên nên rất được ưa chuộng. Giá gốc được bán trên website của thương hiệu này chỉ vào khoảng 3.95 euro (khoảng 130.000 VNĐ).

Đọc thêm bài viết quan trọng: Cách phân biệt serum Balance Vitamin C thật – giả được hãng xác nhận

serum vitamin C Balance Active Formula fake
Hàng nghìn lọ serum vitamin C Balance Active Formula fake vứt lăn lóc trên sàn. Ảnh: Cắt từ video của Chuyển động 24h

Việc đáng nói là trước khi hàng nghìn lọ Balance Active Formula Vitamin C Brightening Serum bị phát hiện làm giả. Rất nhiều lọ serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% fake cũng bị người dùng tố cáo trên mạng khi vỏ hộp in chữ tiếng Việt. Mặc dù The Ordinary chưa được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Serum The Ordinary fake vỏ hộp có chữ tiếng Việt
Serum The Ordinary fake vỏ hộp có chữ tiếng Việt

Trước sự việc hàng loạt serum The Ordinary giả và Balance Active Formula Vitamin C Brightening Serum “made in Việt Nam”, người tiêu dùng dần mất niềm tin vào các shop online bán hàng xách tay, kể cả những shop được cho là có uy tín.

Mua serum Balance Vitamin C được phân phối chính hãng tại đây

Cách đây vài ngày, VTV24 cũng đã đưa tin về một cơ sở sản xuất mỹ phẩm “fake”. Điều gây sốc là khi được hỏi, người pha chế khẳng định mình làm mỹ phẩm giả vì… đam mê.

Cụ thể, người phụ nữ này trả lời như sau: “Các bạn mang mẫu xuống cho mình, yêu cầu mình làm giống y chang như thế. Còn những gì nhìn thấy ở đây đều là thỏa mãn sở thích nghiên cứu mỹ phẩm của mình”.

Người này cũng không quên khẳng định như một niềm tự hào về công việc vừa làm: “Bao bì này đúng là mình làm giả!”.

Đọc thêm bài viết quan trọng:
➤ Cách phân biệt serum Balance Vitamin C thật – giả được hãng xác nhận
➤ Top 6 serum vitamin C giá bình dân, rẻ lại tốt dùng là mê

Rate this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *