Cách phân biệt serum Balance Vitamin C Brightening thật – giả

Vụ việc hàng nghìn lọ Balance Active Formula Vitamin C Brightening Serum bị phát hiện làm giả gần đây khiến dân mạng vô cùng hoang mang. Vậy đâu là cách phân biệt serum Balance Vitamin C thật giả?

Sau khi vụ việc làm giả Balance Active Formula Vitamin C Brightening Serum bị đưa lên sóng truyền hình quốc gia và gây xôn xao trong ngày hôm nay. Balance Active Formula Việt Nam đã có động thái lên tiếng chính thức.

Theo đó, đại diện của hãng tại Việt Nam chia sẻ: “Balance Active Formula xin được gửi lời xin lỗi chân thành vì nguồn sản phẩm giả, kém chất lượng tồn tại trên thị trường, gây ra sự hoang mang đối với người tiêu dùng đã và đang đặc biệt tin tưởng và ủng hộ các dòng sản phẩm của Balance Active Formula trong suốt thời gian qua”.

Balance Active Formula Vitamin C Brightening Serum

Hãng cũng không quên chia sẻ một số cách phân biệt serum Balance Vitamin C thật và giả. Với các đặc điểm phân biệt của đến từ nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam, các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào thông tin này và kiểm tra các dấu hiệu trên sản phẩm mà mình đang sử dụng.

Trước hết phải lưu ý với các bạn, hoàn toàn không có chuyện check mã vạch sản phẩm có thể biết được thật giả vì để in nó là chuyện “dễ hơn ăn kẹo”. Đã là năm 2021 rồi, đừng tin vào mã vạch trên mỹ phẩm nữa các bạn ơi!

Phân biệt Balance Active Formula Vitamin C Brightening Serum thật – giả qua ngoại hình

Balance Active Formula là thương hiệu đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam nên sẽ có tem phụ tiếng Việt được dán trên vỏ hộp với công dụng, hướng dẫn sử dụng, tên nhà phân phối độc quyền TNHH Royal London Import Export.

Với các sản phẩm xách tay đang được bày bán trên thị trường sẽ không có dán tem phụ tiếng Việt. Tuy nhiên nếu bạn mua hàng xách tay thì khá hên xui, vì có khả năng “rước” hàng giả về nhà. Mua các sản phẩm được phân phối chính hãng vẫn luôn là lựa chọn tốt nhất vì đảm bảo 100% hàng auth.

Tiếp theo, bạn hãy chú ý đến màu sắc của sản phẩm. Với lọ serum Balance Vitamin C thật sẽ có màu sắc vàng cam đậm hơn. Trong khi đó lọ serum Balance Vitamin C giả sẽ có màu sắc nhợt nhạt hơn rất nhiều và có khuynh hướng thiên về màu vàng nhiều hơn.

Màu sắc lọ serum Balance Vitamin C giả (bên trái) và thật (bên phải)

Phân biệt Balance Active Formula Vitamin C Brightening Serum thật – giả qua kết cấu, mùi hương

Về mùi hương, lọ serum Balance chuẩn auth “sẽ có mùi thơm ngọt dịu. Còn hàng giả sẽ khó có thể ngửi thấy khi mở nắp. Chỉ khi bạn đưa gần mũi sẽ ngửi được mùi hóa chất rẻ tiền”, miêu tả cụ thể trên website của hãng.

Kết cấu Balance Vitamin C thật
Kết cấu Balance Vitamin C thật (bên phải) giả (bên trái)

Kết cấu của hàng thật hơi dính và rít khi mới thoa lên da, có màu vàng đậm như nước trà pha loãng. Sau khi thẩm thấu hết sẽ ráo và không gây cảm giác khó chịu.

Serum Balance Vitamin C fake sẽ có kết cấu cực kì lỏng (như nước lã). Khi thoa lên sẽ khó thẩm thấu vào da. Ngoài ra, lọ serum giả có thể gây nguy cơ ngứa, châm chích hoặc kích ứng.

Mua Balance Active Formula Vitamin C Brightening Serum chuẩn auth ở đâu?

Bạn có thể mua serum này trên website hoặc trên Shopee Mall, Tiki Mall hay Lazada Mall chính hãng tại Việt Nam.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sản phẩm ở một số hệ thống phân phối như Watson, Pharmacity, Hasaki, Guardian, Sammi Shop, Beauty Box.

LINK MUA TRÊN SHOPEE
* Skincare Holic chứng nhận chuẩn auth!

Đọc thêm bài viết:
➤ Hết serum The Ordinary fake, Balance Vitamin C cũng bị phát hiện làm giả
➤ Top 6 serum vitamin C giá bình dân, rẻ lại tốt dùng là mê

Rate this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *