Bath & Body Works sale sập sàn từ 50 – 70%, giá cực sốc

Nhanh tay các bạn ơi, Bath & Body Works sale đến 70% đủ các mặt hàng body care từ sữa tắm, body lotion, đến cả nến thơm.

Bath & Body Works là thương hiệu của Mỹ chuyền về các loại mỹ phẩm dành cho gia đình như sữa tắm, dưỡng thể, nước hoa hoặc những sản phẩm chuyên dụng được sử dụng nhiều trong các spa.

Mới đây thương hiệu nổi tiếng này đã thông báo chương trình sale giữa năm cực lớn với giá hời. Các sản phẩm chăm sóc cơ thể giảm giá từ 50 – 70%, nến thơm khuyến mãi 50%, xà phòng rửa tay đồng giá 3 USD và tinh dầu thơm xông phòng đồng giá 3,5 USD.

Các độc giả của Skincare Holic có thể xem chi tiết chương trình Bath & Body Works Semi-Annual Sale tại trang web chính thức bathandbodyworks.com

Tuy nhiên, tại thời điểm này Bath & Body Works chỉ giao hàng đến các địa chỉ ở lãnh thổ nước Mỹ hoặc các cửa hàng đã được mở tại nhiều quốc gia khác.

Ở châu Á, Bath & Body Works có mặt tại các quốc gia như Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan. Rất tiếc chưa có cửa hàng chính hãng tại Việt Nam. Mặc dù vậy, bạn vẫn có thể mua qua các shop nhận order Bath & Body Works nhé!

Bath & Body Works là một thương hiệu thuộc L Brands (trước đây là Limited Brands) cùng với Victoria’s Secret. Nó được thành lập vào năm 1990 tại New Albany, Ohio và từ đó mở rộng sang Hoa Kỳ, Canada, Chile và Peru. Bath & Body Works hiện có hơn 1.600 cửa hàng.

Năm 1997, Bath & Body Works trở thành chuỗi cửa hàng tắm gội lớn nhất Hoa Kỳ.

Rate this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *