[REVIEW] Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water Sensitive Skin (bản Nga)

À trước khi đi vào bài review, chắc chắn các bạn đang thắc mắc tại sao mình tự nhận là “tấm chiếu cũ rích” đúng không? Đơn giản vì mình đã… từng trải, với kinh nghiệm 2 năm dùng em nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water Sensitive Skin phiên bản Nga này rồi.

Để giới thiệu về em nó, thì đây là sản phẩm luôn được xếp trong top các lọ nước tẩy trang tốt nhất thế giới cho mọi loại da (vì dùng cho da nhạy cảm nên dịu nhẹ loại da nào cũng dùng được). Garnier Micellar Cleansing Water Sensitive Skin luôn sánh vai cùng các bạn đồng trang lứa như: Bioderma Sensibio H2O, La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin, Simple Micellar Cleansing Water…

Ngoài ra, nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water Sensitive Skin còn được các skincare holic ưu ái gọi là “bản dupe” của Bioderma Sensibio H2O huyền thoại vì giá rẻ hơn, chất lượng tương đương.

Review về ngoại hình, thiết kế của Garnier Micellar Cleansing Water Sensitive Skin

So với các lọ nước tẩy trang khác có trên thị trường, Garnier Micellar Cleansing Water Sensitive Skin có ngoại hình và thiết kế khá lạ mắt khi không phải là lọ hình trụ tròn mà hơi dẹt. Chính vì điều này sẽ giúp em nó có thể “nằm yên”, chắc chắn một chỗ mà không lăn đi đâu hết so với các sản phẩm hình trụ tròn.

Em nước tẩy trang của nhà Garnier được làm 100% từ nhựa, tuy nhiên rất cứng cáp, khó bị vỡ nếu rơi ở độ cao không quá lớn hay bị vật thể nặng va đập hoặc đè lên.

Vì là phiên bản Nga nên (tất nhiên) bao bì toàn chữ Nga, ai hiểu thì hiểu chứ mình chịu luôn. Tuy nhiên về thiết kế thì vẫn trung thành với các bản nước tẩy trang ở các quốc gia khác mà Garnier có mặt.

Phần nắp của tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water Sensitive Skin màu hồng nhạt. Phần nắp bật được thiết kế khá lạ mắt, khác biệt, không đụng hàng với bất cứ sản phẩm có công dụng tương tự nào trên thị trường.

Tuy nhiên, phần nắp bật khác biệt này cũng là điểm trừ cực lớn của Garnier Micellar Cleansing Water Sensitive Skin. Thật sự thì phần nắp này không quá chắc chắn vì nó quá nhỏ, chỉ cần di chuyển như cho vào hành lý, để trong túi cũng dễ bị bung ra. Từ đó nước sẽ tràn ra dễ làm ướt đồ vật có bên trong cực kì tai hại và lãng phí.

Để hạn chế nhược điểm này, mình đã phải dùng băng dính để dán thành hình dấu cộng lên phần nắp để tránh việc bị bung ra. Sau khi dán thì bạn có thể thoải mái mang đi mọi nơi, nhưng nhớ hãy dán băng dính thật chặt tay nhé!

Bảng thành phần của Garnier Micellar Cleansing Water Sensitive Skin

Vì dành cho da nhạy cảm nên bảng thành phần của em nó cũng vô cùng tối giản với các tiêu chí như không cồn (alcohol), không chất tạo màu – tạo mùi (perfume & fragrance), không paraben, không dầu khoáng (mineral oil), không có thành phần dễ gây kích ứng cho da.

Nhìn bảng thành phần vỏn vẹn chỉ có: Aqua/water, Hexylene Glycol, Glycerin, Poloxamer 184, Disodium Cocoamphodiacetate, Disodium EDTA, Myrtrimonium Bromide.

Review về trải nghiệm thực tế khi dùng Garnier Micellar Cleansing Water Sensitive Skin

Trước tiên, phải chia sẻ thành thật là bản thân mình chỉ dùng kem chống nắng mỗi ngày chứ không makeup. Vậy nên mình không đòi hỏi quá cao về một sản phẩm tẩy trang có khả năng tẩy sạch lớp makeup hay các sản phẩm chống nước.

Nói về khả năng làm sạch với những đối tượng như mình, thì điểm 4,5/5 là hoàn toàn hợp lý cho nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water Sensitive Skin. Sau nửa ngày làm việc mình lại sử dụng nước tẩy trang để lau toàn mặt và thoa lại kem chống nắng.

Khá là bất ngờ khi trên miếng bông tẩy trang bẩn hơn mức tưởng tượng. Điều này cho thấy dù ngồi trong phòng thì da chúng ta cũng không hoàn toàn sạch sẽ, cũng như khả năng làm sạch của em nước tẩy trang nổi tiếng của nhà Garnier làm tốt nhiệm vụ của mình.

Sau khi sử dụng nước tẩy trang, mình cảm thấy da mình thông thoáng hơn vì được làm sạch bụi bẩn trên bề mặt. Da không hề bị khô căng, nhờn rít, ngứa hay ửng đỏ mà cảm giác cực kì tươi mát, sảng khoái. Ra ngoài trở về nhà mình cũng cầm ngay lọ nước tẩy trang này để lau sạch mặt mới yên tâm nghỉ ngơi, thư giãn.

Với khả năng tẩy lớp make up, sau khi chị của mình dùng thử thì Garnier Micellar Cleansing Water Sensitive Skin làm sạch vừa phải, khả năng tẩy sản phẩm chống nước không quá ấn tượng.

Vậy nên, kết luận của mình là em nước tẩy trang này phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm, chỉ dùng kem chống nắng hay makeup “sương sương”. Chắc chắn bạn sẽ thích em tẩy trang dịu nhẹ này của nhà Garnier.

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water Sensitive Skin 4

Giá của nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water Sensitive Skin

Với phiên bản Nga, em nước tẩy trang này có ba dung tích 125ml, 400ml và chi “big size” 700ml. Vì là một thương hiệu bình dân nên giá cả vô cùng rẻ. Nếu mua ở các shop online, giá lọ 125ml chỉ khoảng 110-120K, lọ 400ml 175-200K, đặc biệt lọ “big size” 700ml chỉ khoảng hơn 300K có thể dùng nửa năm luôn.

muangay
5/5 - (1 vote)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *