[REVIEW] Mặt nạ đất sét I’m The Real Shrek Pack: Tốt hơn cả mong đợi!

Trước khi review mặt nạ đất sét I’m The Real Shrek Pack, phải giới thiệu em nó được ví von là bản dupe của mặt nạ đất sét tươi đình đám Lush Mask Of Magnaminty nên mình rất mong chờ được sử dụng khi cầm trên tay.

I’m The Real Shrek Pack đến từ nhà Olive Young của Hàn Quốc chứ không phải một brand bên trời tây đâu nhé. Để tìm được một em mặt nạ đất sét tốt và chất lượng đến từ Hàn Quốc với tiêu chí không-phải-Innisfree thật sự rất khó. Có lẽ một phần do thời tiết bên Hàn lạnh nhiều nên họ thiên về mặt nạ giấy cấp ẩm hơn là mặt nạ thanh lọc da, hút dầu thừa như em I’m The Real Shrek Pack này.

Giới thiệu “sương sương” thêm chút nữa, em mặt nạ đất sét I’m The Real Shrek Pack nằm trong bộ ba mặt nạ với I’m The Miracle Pink Pack và I’m The Amazing White Pack.

Mặt nạ đất sét I’m The Real Shrek Pack

Đôi nét về nét mặt nạ đất sét I’m The Real Shrek Pack

Thành phần của em mặt nạ đất sét này thật sự quá tuyệt vời, bảo sao được ví là bản dupe của Lush Mask Of Magnaminty, thậm chí còn có nhiều thành phần nổi trội hơn.

– Đất sét xanh Pháp: Loại đất sét tốt nhất cho da dầu với khả năng thanh lọc, hút dầu thừa cho da siêu tuyệt vời.

– Bột lá neem: Loại lá được biết đến với khả năng trị mụn nổi tiếng của Ấn Độ.

– Nước trà xanh: Không quá xa lạ trong các sản phẩm dành cho da dầu mụn bởi khả năng kháng viêm cho da cực tốt.

– Bạc hà: Hỗ trợ trị mụn, se khít lỗ chân lông và tạo cảm giác mát lạnh, thư giãn khi apply trên da.

– Lô hội: Thành phần làm dịu da quá quen thuộc.

– Bột đậu đỏ: Giúp sáng da.

Tác dụng: Thanh lọc, thải độc cho da, hỗ trợ trị mụn, hút dầu thừa và se khít lỗ chân lông.

Về ngoại hình của mặt nạ đất sét I’m The Real Shrek Pack

Như bao sản phẩm khác đến từ Hàn Quốc, ngoại hình của em mặt nạ đất sét được chăm chút tỉ mỉ khiến mình “yêu” ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. I’m The Real Shrek Pack có vỏ hộp làm bằng nhựa màu đen cùng nhãn màu xanh lá cây tươi mát với hai hình chú Shrek siêu cute. Một chú Shrek đang nhảy và một chú đang ôm em lừa. Phần nắp cũng có gương mặt Shrek đang nhe răng cười tươi.

Phần vỏ nổi bật với hai màu xanh – đen, bên trong cũng có đất sét xanh của Pháp nốt. Tính ra xanh từ ngoài vào trong luôn. Hũ 110g cầm khá chắc tay, dù vỏ nhựa nhưng không hề mang đến cảm giác “kém sang” chút nào đâu nhé!

Mặt nạ đất sét Shrek
Long lanh lung linh thế này cơ mà!

Trải nghiệm thực tế khi dùng mặt nạ đất sét I’m The Real Shrek Pack

Khi mới apply em đất sét này lên da, mát lạnh và khoan khoái là cảm giác đầu tiên. Đó là tác dụng do bạc hà đem lại. Không chỉ mát lúc mới apply, trong lúc đắp đến cả khi bạn rửa vẫn đem lại cảm giác mát lạnh sảng khoái đó.
Nếu thoa một lớp đất sét không quá dày trên da thì hoàn toàn không có cảm giác căng cứng khi đất sét khô đi (thật ra cũng không nên đắp đến khi khô mà chỉ nên đắp từ 10-15 phút thôi nhé!).

Mặt chúng ta có khác gì anh chàng Shrek khi đắp I’m The Real Shrek Pack không chứ!

Không những vậy, em mặt nạ này còn có các hạt li ti, khi apply trên da cảm giác đang được tẩy tế bào chết vật lý nhẹ nhàng giúp da vừa khoẻ lại mịn màng hơn trông thấy. Tuy nhiên cũng chính vì những hạt li ti đó nên khi rửa bạn phải hết sức nhẹ tay vì có thể gây tổn thương cho da.

Nói về tác dụng hút và kiềm dầu, I’m The Real Shrek Pack làm khá tốt nhiệm vụ này. Cứ tối nào đắp xong thì ngày hôm sau cảm nhận rõ da bớt tiết dầu hơn hẳn. Đặc biệt vào những ngày hè thì chỉ muốn làm sạch nhanh nhanh để được đắp mặt nạ đất sét.

Với nốt mụn, I’m The Real Shrek Pack cũng giúp nhân mụn sớm gom cùi và khô nhanh hơn, đẩy nhanh quá trình “tiêu diệt” mụn. Mỗi tuần chăm chỉ đắp em mặt nạ đất sét này 2 lần đảm bảo bạn sẽ thấy sự thay đổi trên làn da của mình.

Khi mới sử dụng mình thật sự không đặt quá nhiều kì vọng về I’m The Real Shrek Pack. Tuy nhiên em nó mang lại trải nghiệm và tác dụng tốt hơn mình mong đợi rất nhiều. Hiện tại mình đã dùng sắp hết lọ thứ 3 và vẫn chưa tìm ra điểm trừ của em ấy. Cảm giác sau 1 ngày mệt mỏi được thư giãn với sự mát lạnh mà em mặt nạ đất sét này mang lại khỏi phải nói hạnh phúc cỡ nào.

Mặt nạ đất sét I'm The Real Shrek Pack 1
Bên ngoài nhãn có hình Shrek cực cute luôn

Giá và nơi mua mặt nạ đất sét I’m The Real Shrek Pack

Hiện tại mặt nạ đất sét I’m The Real Shrek Pack đang được bán nhiều tại các shop skincare xác tay Hàn Quốc. Giá của em nó giao động khoảng từ 250K – 300K tùy shop.

mua mat na dat set i'm the real shrek pack
Rate this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *