Kylie Cosmetics: Ngày lụi tàn hay kỷ nguyên mới trước biến động dồn dập?

Dân mạng đang vô cùng xôn xao trước những động thái mới của Kylie Cosmetic. Họ lo lắng rằng thương hiệu này có thể không đứng vững trước những sóng gió đang ập đến.

Biến động dồn dập

Gần đây, Kylie Cosmetics đã xóa tất cả ảnh trên Instagram chỉ để lại duy nhất một bức ảnh sexy của Kylie Jenner. Không chỉ vậy, trang web chính thức của thương hiệu này cũng chỉ còn dòng chữ thông báo “Something is coming” (Điều gì đó đang đến).

Đọc thêm bài viết: Kylie Cosmetics xóa hết bài đăng trên Instagram: Chuyện gì đây?

Kylie Jenner

Vẫn chưa biết rõ “điều gì đó đang đến” ở đây là gì, nhưng động thái mới nhất của thương hiệu Kylie Cosmetics là có CEO mới. Công ty Coty – cổ đông chính hiện đang nắm giữ 51% cổ phần của Kylie Cosmetics vừa thông báo Andrew Stanleick sẽ là CEO của thương hiệu này.

Andrew Stanleick hiện đang giữ chức phó chủ tịch điều hành của Coty tại châu Mỹ kể từ năm 2017. Anh là một chuyên gia lâu năm trong ngành làm đẹp và hàng xa xỉ với hơn 20 năm kinh nghiệm. Stanleick từng làm việc tại các tập đoàn nổi tiếng như Coach, L’Oréal hay Unilever.

Andrew Stanleick trở thành CEO của Kylie Cosmetics

Bên cạnh việc thông báo về CEO, Coty còn đề cập đến một cái tên mới là Kylie Jenner Beauty. Nhiều thông tin dự đoán rằng đây là cái tên mới của Coty cho đế chế làm đẹp mà họ đang xây dựng cùng Kylie Jenner. Có thể Kylie Jenner Beauty sẽ là sự hợp nhất của Kylie Cosmetics và Kylie Skin.

Trước những biến động dồn dập của Kylie Cosmetics như xóa hết ảnh trên Instagram và website, giảm giá bán… khiến cư dân dân mạng vô cùng xôn xao.

Trên Reddit đã xuất hiện một bài đăng nói về vấn đề này: “Nếu bất kỳ ai trong số các bạn vẫn thắc mắc tại sao Kylie Cosmetics đột ngột đóng cửa và giảm giá tất cả mọi thứ, đó là vì nhà sản xuất cũ của họ – Seed Beauty – đã theo đuổi vụ kiện chống lại hai chị em Kim, Kylie và Coty (chứ không phải họ làm vậy vì đang thực sự muốn có một thương hiệu mới)”.

Để Skincare Holic giải thích một chút, Seed Beauty là nhà sản xuất cũ của Kylie Cosmetics. Công ty này có phòng lab chuyên sản xuất mỹ phẩm theo đơn đặt hàng của các thương hiệu. Ngoài ra, họ cũng chịu trách nhiệm vận chuyển, phân phối sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng. Từ đó mà chị em Kim Karshian (với thương hiệu KWW ra mắt năm 2017) và Kylie Jenner (với thương hiệu Kylie Cosmetics ra mắt năm 2015) chỉ cần lo khoản marketing cho thương hiệu của mình.

kylie jenner kim kardashian
“Chị chị em em” đến kiện cũng có nhau

Sau khi cả hai chị em tai tiếng này đồng ý bán lượng cổ phần lớn cho công ty Coty (KWW bán 20%, còn Kylie Cosmetics bán 51%) đã khiến Seed Beauty vô cùng tức giận. Seed Beauty cho rằng việc làm này sẽ để lộ bí mật kinh doanh vì cả Kylie Jenner lẫn Kim Kardashian đều hiểu về các công thức độc quyền của công ty. Chính vì vậy họ chính thức kiện cả hai!

Ngày lụi tàn hay kỷ nguyên mới của Kylie Cosmetics?

Coty hiện đang làm việc nghiêm túc trong quá trình ra mắt lại các sản phẩm cùng những thay đổi dành cho Kylie Cosmetics và Kylie Jenner Beauty. Đại diện của công ty cho biết các chuyên gia của họ sẽ cho ra mắt các sản phẩm mới tuyệt vời như bản gốc, nếu không muốn nói là tốt hơn.

Kylie skin Cosmetics
Kylie Skin cũng được cho là sẽ sát nhập vào Kylie Jenner Beauty

Thông thường một thương hiệu thay đổi bất cứ điều gì về sản phẩm hoặc công thức thường không ngừng bị chỉ trích trên mạng. Tuy nhiên ngay cả khi mọi thứ thay đổi, từ công thức đến bao bì sản phẩm thì Coty vẫn còn con “át chủ bài” mang tên Kylie Jenner.

Giống như Coty, Kylie Jenner sẽ tiếp tục đồng hành cùng thương hiệu và có thể sẽ lại bán được rất nhiều sản phẩm làm đẹp cho hàng trăm triệu người theo dõi trung thành của mình thông qua mạng xã hội.

Vậy đó sẽ là ngày lụi tàn hay kỷ nguyên mới của Kylie Cosmetics? Cùng chờ xem!

Đọc thêm bài viết: Kylie Cosmetics xóa hết bài đăng trên Instagram: Chuyện gì đây?

Rate this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *