Kiehl’s Việt Nam nói gì về can toner hoa cúc 4 lít?

Kiehl’s Việt Nam đã chia sẻ với Skincare Holic về hình ảnh can toner hoa cúc 4 lít gây xôn xao trên mạng.

Mới đây, dân mạng được dịp xôn xao về can toner hoa cúc Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-free Toner 4 L vì dung tích quá khủng và trông giống… nước mắm hơn là chai toner thông thường. Bài viết về chủ đề này đã nhận được sự chú ý lớn trên Skincare Holic, nhanh chóng trở thành bài viết có lượt xem nhiều nhất trong tuần.

Can toner hoa cúc Kiehl’s 4 lít được giao bán trên Ebay

Trước hình ảnh gây tranh cãi này, Skincare Holic đã liên hệ với Kiehl’s Việt Nam và nhận được câu trả lời chính thức: “Sản phẩm toner hoa cúc với dung tích to như những ngày vừa qua trên Facebook chia sẻ hoàn toàn không có!”.

Như vậy, có thể khẳng định hoàn toàn không có can toner hoa cúc Kiehl’s 4 lít nào được sản xuất bởi thương hiệu này. Sản phẩm trên Ebay có thể là giả, hoặc bằng cách nào đó người bán đã “dồn” toner thành một can 4 L để bán.

Can toner Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol Free Toner 4 lít gây xôn xao

Can toner hoa cúc Kiehl’s size 4 lít này xuất hiện chễm trệ trên Ebay với cái tên “Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol Free Toner 1 gallon nwob sealed”. Theo quy ước chuyển đổi quốc tế 1 gallon tương đương với 3,785411784 lít (~4 lít).

Sản phẩm được bán với giá siêu rẻ chỉ 130 đô la Mỹ, khoảng gần 3 triệu VNĐ đồng. Mua số lượng càng nhiều lại càng được giảm giá. Mua hai can chỉ còn 126.10, ba can là 122.2 và bốn can là 118.3 đô la.

Tuy nhiên theo thông tin chính thức từ Kiehl’s, hãng hiện chỉ có 4 size duy nhất cho dòng toner hoa cúc này là 75ml, 125ml, 250ml và “big size” 500ml.

Toner Kiehl’s hoa cúc hàng “auth”

Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-free Toner là nước cân bằng dành cho cho da dầu và da thường bán chạy nhất của hãng. Sản phẩm giúp làm sạch dịu nhẹ với thành phần lành tính, không cồn khô, sản phẩm dùng được cho cả những người có làn da nhạy cảm nhất.

Đọc thêm bài viết: Can toner hoa cúc Kiehl’s 4 lít khiến dân mạng choáng váng vì giống… nước giặt

Rate this post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *